Mỗi ngày trên thế giới, có hơn 1 tỷ người phải chịu cảnh sống chung với nguồn nước bẩn, vì nguồn nước sạch không còn. Nguồn nước bẩn chính là nguyên nhân gây ra các căn bệnh thường gặp về đường ruột cũng như chứng bệnh nguy hiểm đến tính mạng con người như gan, tim, não nếu không được chữa trị và khắc phục kịp thời. Do vậy, cung cấp một nguồn nước sạch là điều kiện duy nhất để giảm thiểu nguy cơ về bệnh cho người dân trên địa cầu.
he-thong-loc-nuoc-dung-nang luong-mat-troi
Hệ thống lọc nước dùng năng lượng mặt trời

Để mỗi gia đình khắp nơi trên thế giới đều được tiếp cận với nguồn nước sạch, hệ thống lọc nước dùng năng lượng mặt trời ra đời như một giải pháp tối ưu mang đến những lợi ích bất ngờ, thay đổi cuộc sống của người dân, nhất là đối với khu vực vùng xâu, hải đảo, biên giới còn nghèo về điều kiện kinh tế lẫn xã hội.
Hệ thống lọc nước dùng năng lượng mặt trời sản xuất ra nguồn nước uống an toàn, chất lượng cao từ bất kỳ nguồn nước đầu vào nào, bao gồm cả nước thải công nghiệp, nước bị ô nhiễm, nước nhiễm bẩn, nước ngầm nhiễm mặn và nước mặn.

Nguyên lý hoạt động của hệ thống lọc nước dùng năng lượng mặt trời

- Nguồn nước đầu vào sẽ được phân tán đồng đều trên thiết bị thu năng lượng mặt trời. - - - Bức xạ mặt trời làm nước nóng lên và bốc hơi, sau đó sẽ ngưng tụ lại phía bên trong tấm panel bằng nhựa composite. 
- Tiếp đến, các giọt nước cất thu được sẽ chảy xuống phía dưới của thiết bị và theo vòi chảy ra ngoài.
- Trong quá trình nước bốc hơi rồi ngưng tụ do tác dụng của bức xạ mặt trời, tia cực tím kết hợp với tấm vải kim loại đặc biệt trong tấm panel sẽ loại bỏ được tất cả các vi khuẩn và các tác nhân gây bệnh, do đó cũng loại bỏ được các bệnh truyền qua môi trường nước. Từ đó, có thể nhận được nguồn nước với chất lượng tinh khiết theo quy chuẩn quốc tế.

Ưu điểm của hệ thống lọc nước dùng năng lượng mặt trời

- Cung cấp nguồn nước đầu ra cho nhu cầu sử dụng của người dận với mọi nguồn nước đầu vào
- Thiết kế đơn giản, thời gian sử dụng lên đến 20 năm mà chỉ cần lắp 1 lần
- Mang đến cơ hội sử dụng nước sạch cho tất cả những người có nhu cầu, nhất là cư dân vùng xâu vùng xa, biên giới, hải đảo, biên cương, những nơi mà công nghệ khoa học còn nhiều khó khăn để tiếp cận và lan truyền
- Hệ thống lọc nước dùng năng lượng mặt trời không sử dụng lõi lọc nước hay màng lọc, điện, xăng dầu để chạy nên rất tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được nguồn nước tinh khiết đáp ứng nhu cầu của người dân
thiet-bi-loc-nuoc-bang-nang-luong-mat-troi
Thiết bị lọc nước bằng năng lượng mặt trời
Để biết thêm thông tin chi tiết các loại hệ thống lọc nước ( hệ thống lọc nước karofi, hệ thống lọc nước nano công nghệ vina của Nga, hệ thống lọc nước dùng năng lượng mặt trời, hệ thống lọc nước R.O, hệ thống lọc nước EDI, hệ thống lọc nước phèn, hệ thống lọc nước bể cá cảnh, hệ thống lọc nước giếng khoan, hệ thống lọc nước hồ thủy sinh…) cũng như thiết bị môi trường khác xin vui lòng truy cập website: thietbimoitruongvn.com hoặc liên lạc qua Hotline: 0902 272 337 để nhận được sự hỗ trợ từ Công ty TNHH hóa chất và thiết bị môi trường Việt Nhân.
Tác giả

Ngoan hiền, yêu màu tím, thích màu hồng, sống nội tâm, hay khóc thầm nhưng đặc biệt là không bị gay ^^. Blog Hệ Thống Lọc Nước mục đích tổng hợp tin tức, cũng như kiến thức về nước sạch để bạn đọc có thể có thêm nhiều thông tin hữu ích nhằm biết cách giữ sức khoẻ cho bản thân cũng như gia đình mình.

No Comment to " Hệ thống lọc nước dùng năng lượng mặt trời "