Vật liệu lọc nước seachem matrix cho bể cá cảnh

By Unknown → Tuesday, January 6, 2015
Việc đảm bảo môi trường sinh sống an toàn cho cá là vấn đề mà hầu hết các gia đình rất quan tâm, theo đó, việc nghiên cứu các vật liệu lọc nước càng trở nên quan trọng. Vật liệu lọc nước không chỉ làm sạch nước mà còn đảm bảo chất lượng nước, giúp hồ cá của bạn luôn sạch, đẹp, các sinh vật, thủy sinh có điều kiện sinh trưởng.
Một trong những vật liệu loc nước được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay phải kể đến hạt Seachem matrix. Về cơ bản, đây là một vật liệu lọc sinh học có độ xốp cao, dùng để loại bỏ các chất thải Nitơ hữu hiệu dựa vào phương pháp lọc sinh học.
vat-lieu-loc-nuoc-seachem-matrix
vật liệu lọc nước seachem matrix

Giới thiệu chung về vật liệu lọc nước Seachem Matrix

Phương pháp lọc nước sinh học hiện được khá nhiều người ưa chuộng, nguyên tắc của hệ thống này dựa trên chu trình chuyển hóa nitơ trong nước: thức ăn thừa và phân cá lắng tụ tạo nên môi trường cho các vị khuẩn biến đổi thành ammonia (NH3) và nitrite (NO2) cực kỳ độc hại cho cá, có một số loại vi sinh vật có lợi có khả năng biến đổi ammonia và nitrite thành nitrate là một hợp chất ít độc hơn, tương đối an toàn cho cá. Mục đích của hệ thống lọc sinh học này là làm sao nuôi dưỡng, sản sinh ra nhiều vi sinh vật có lợi để làm giảm lượng chất độc ammonia và nitrie trong bể nuôi.
Theo đó, sử dụng vật liệu lọc nước Seachem matrix cho bể cá cảnh được coi là phương án tối ưu cho gia đình bạn. Seachem matrix là những chất rắn vô cơ, xốp, với đường kính khoảng 10mm. 
Mỗi lít Seachem matrix có bề mặt rất lớn >700m2, cung cấp cả bề mặt bên trong lẫn bên ngoài qua những kẻ rỗng. Những khe rỗng này có diện tích rất lý tưởng, hỗ trợ cho các vi khuẩn nitrit và nitrat hóa, cho phép vật liệu lọc nước Seachem Matrix có thể loại bỏ nitrat, amonia và nitrit trong cùng môt hệ thống lọc.
Bên cạnh đó, vật liệu lọc nước Seachem Matrix hoàn toàn trơ, không bị vỡ, không cần phải thay thế, khi các vi sinh vật phát triển quá mức, người ta chỉ cần rửa matrix mà không làm ảnh hưởng gì đến hệ thống lọc. Seachem Matrix còn có thể sử dụng cho tất cả các hệ thống lọc nước khác nhau.
vat-lieu-loc-nuoc-seachem-matrix
vật liệu lọc nước seachem matrix

Hướng dẫn sử dụng vật liệu lọc nước Seachem Matrix

Mỗi 200 lít nước, người ta tính toán sử dụng 500 ml Seachem matrix. 
Vật liệu lọc nước Seachem Matrix có thể sử dụng cho tất cả các hệ thống lọc nước. tuy nhiên, vật liệu lọc nước này có hiệu quả đặc biệt với hệ thống lọc ngoài. 
Bên cạnh đó, vật liệu lọc nước Seachem Matrix có kích thước hạt khá lớn, do đó, không cần phải sử dung túi lọc.
Có thể nói, vật liệu lọc nước Seachem Matrix là một sự lụa chọn tối ưu cho bể cá cảnh của gia đình bạn. Đây là loại sản phẩm cao cấp, có giá thành khá cao hơn so với các vật liệu lọc nước khác. Vì thế, đưa Seachem Matrix vào sử dụng phổ biếnvẫn còn là vấn đề khá khó khăn. Tuy nhiên, nếu bạn mong muốn có một bể cá cảnh tuyệt đẹp, làm phong phú cho cảnh quan ngôi nhà cũng như đảm bảo môi trường sống tốt nhất cho cá thì bạn nên chú trọng đầu tư sử dụng loại vật liệu lọc nước này.
Khách hàng có nhu cầu về các loại vật liệu lọc nước, vui lòng truy cập website: : www.thietbimoitruongvn.com hoặc liên hệ trực tiếp công ty TNHH xây dựng & môi trường An Phát qua Hotline: 0902.272.337 để được tư vấn trực tiếp.
Tác giả

Ngoan hiền, yêu màu tím, thích màu hồng, sống nội tâm, hay khóc thầm nhưng đặc biệt là không bị gay ^^. Blog Hệ Thống Lọc Nước mục đích tổng hợp tin tức, cũng như kiến thức về nước sạch để bạn đọc có thể có thêm nhiều thông tin hữu ích nhằm biết cách giữ sức khoẻ cho bản thân cũng như gia đình mình.

No Comment to " Vật liệu lọc nước seachem matrix cho bể cá cảnh "