Hệ thống lọc nước là một phát minh mới của con người, được ứng dụng để cung cấp nguồn nước sạch dùng trong sinh hoạt của mọi gia đình đảm bảo tiêu chuẩn nước sạch sau khi được xử lý qua hệ thống lọc nước. Có rất nhiều hệ thống lọc nước khác nhau phù hợp với từng nguồn nước đầu vào ở nhiều vùng miền địa chất khác nhau: hệ thống lọc nước nano, hệ thống lọc nước RO, hệ thống lọc nước EDI, hệ thống lọc nước UV,…
he-thong-loc-nuoc-sach
hệ thống lọc nước sạch

Một số tiêu chuẩn nước sạch sau khi được xử lý qua hệ thống lọc nước cần đạt được

- Màu sắc, mùi vị, độ đục, clo dư
- pH, hàm lượng Amoni, hàm lượng sắt tổng thể
- Chỉ số Pecmanganat, độ cứng tính theo CaCO3, hàm lượng clorua
- Hàm lượng Florua, hàm lượng Asen tổng số, coliform tổng số,…
Các tiêu chuẩn nước sạch sau khi được xử lý qua hệ thống lọc nước này cần đảm bảo được quy chuẩn theo các công thức tính toán của Bộ Y tế ở hàm lượng A, B nhất định. Tức là các tố chất, yếu tố đều phải đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người trong một ngưỡng được cho phép.
Thông thường, cơ quan giám sát sẽ có thời gian tiến hành kiểm tra chất lượng gnuofon nước sau khi được xử lý qua hệ thống lọc nước xem đã đạt đúng tiêu chuẩn chưa để điều chỉnh sao cho phù hợp, mang đến một chất lượng nước tốt nhất cho con người.

Việc giám sát tiêu chuẩn nước sạch sau khi được xử lý qua hệ thống lọc nước cho các tiêu chuẩn như sau:

- Đối với các chỉ tiêu thuộc mức độ A: thường kiểm tra 3 tháng/lần theo quy trình:
+ Lấy mẫu nước tại 100% các cơ sở cung cấp nước trên địa bàn quản lý
+ Lấy mẫu nước ngẫu nhiên đối với nước do cá nhân, hộ gia đình tự khai thác để sử dụng cho mục đích sinh hoạt
- Đối với các chỉ tiêu thuộc mức độ B: kiểm tra 6 tháng/lần với cách thức tương tự giống như đối với tiêu chuẩn A

Để biết thêm thông tin chi tiết các loại hệ thống lọc nước cũng như thiết bị môi trường khác xin vui lòng truy cập website: thietbimoitruongvn.com hoặc liên lạc qua Hotline: 0902 272 337 để nhận được sự hỗ trợ từ Công ty TNHH xây dựng và môi trường An Phát.

Tác giả

Ngoan hiền, yêu màu tím, thích màu hồng, sống nội tâm, hay khóc thầm nhưng đặc biệt là không bị gay ^^. Blog Hệ Thống Lọc Nước mục đích tổng hợp tin tức, cũng như kiến thức về nước sạch để bạn đọc có thể có thêm nhiều thông tin hữu ích nhằm biết cách giữ sức khoẻ cho bản thân cũng như gia đình mình.

No Comment to " Tiêu chuẩn nước sạch sau khi được xử lý qua hệ thống lọc nước "