Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hệ thống lọc nước với các bộ lõi lọc nước khác nhau giúp cho quá trình lọc nước của gia đình, nhà máy có được một nguồn nước sạch và an toàn nhất cho sức khỏe mỗi người.
loi-loc-nuoc-bang-gom
Lõi lọc nước bằng gốm
Mỗi lõi lọc nước lại có một chức năng riêng, chúng liên kết với nhau tọa thành một dây chuyền nhỏ hoàn hảo giống như kiểu vận hành của một nhà máy, cho ra sản phẩm là nguồn nước đáp ứng nhu cầu không thể thiếu của mỗi người.
Các lõi lọc nước thông dụng hiện nay tương ứng với các máy lọc: lõi lọc nước keyser, lõi lọc nước nano, lõi lọc nước kangaroo, lõi lọc nước nanosky, lõi lọc nước nesca, lõi lọc nước myota, lõi lọc nước makxim, lõi lọc nước R.O,…

Bên cạnh các lõi lọc nước bằng bạc, lõi lọc nước bằng sứ, lõi lọc nước than hoạt tính,… lõi loc nước bằng gốm là một trong những thành phần không thể thiếu trong máy lọc nước. Lõi lọc nước bằng gốm có lịch sử được phát hiện đưa vào ứng dụng sớm nhất, và cho đến ngày nay, lõi lọc nước bằng gốm vẫn chứng tỏ được tác dụng của mình bởi những công năng ưu việt.
Lõi lọc nước bằng gốm được sản xuất theo quy chuẩn quốc tế, ứng dụng trong tất cả các hệ thống lọc nước công nghiệp lẫn gia đình với nhiều quy mô lớn nhỏ khác nhau.

Vai trò của lõi lọc nước bằng gốm

- Lõi lọc nước bằng gốm giúp ngăn chặn được phần lớn các chất cặn bẩn có trong các loại nước có độ ô nhiễm cao
- Lõi lọc nước bằng gốm thường lắp ở vị trí đầu tiên trong hệ thống lõi lọc, tiếp xúc gần nhất với nguồn nước đầu vào, từ đó kéo dài tuổi thọ và nâng cao hiệu quả sử dụng cho hệ thống các lõi lọc tiếp theo
- Lõi lọc nước bằng gốm có thể loại bỏ đến 99% các cặn lơ lửng gỉ sét huyền phù và một phần các hợp chất hữu cơ và vi khuẩn

Ưu điểm của lõi lọc nước bằng gốm

- Hiệu quả lọc mang lại rất cao khi kết hợp với một số lõi lọc nước khác
- Lõi lọc nước bằng gốm được sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên, do đó, lõi lọc nước bằng gốm không bị hòa tan thành phần của mình vào nguồn nước
- Lõi lọc nước bằng gốm có dễ vệ sinh và có thời gian sửu dụng lâu, có lợi về mặt kinh tế cho gia đình. Thời gian tuổi thọ của lõi lọc nước bằng gốm có thể kéo dài đến 3 năm.
cuc-loc-bang-gom
Cục lọc gốm


Để biết thêm thông tin chi tiết về các loại lõi lọc nước cũng như các thiết bị môi trường xin vui lòng truy cập website: www.thietbimoitruongvn.com hoặc liên lạc qua Hotline: 0902 272 337 để nhận được sự hỗ trợ từ Công ty TNHH hóa chất và thiết bị môi trường Việt Nhân.
Tác giả

Ngoan hiền, yêu màu tím, thích màu hồng, sống nội tâm, hay khóc thầm nhưng đặc biệt là không bị gay ^^. Blog Hệ Thống Lọc Nước mục đích tổng hợp tin tức, cũng như kiến thức về nước sạch để bạn đọc có thể có thêm nhiều thông tin hữu ích nhằm biết cách giữ sức khoẻ cho bản thân cũng như gia đình mình.

No Comment to " Tìm hiểu lõi lọc nước bằng gốm "