Lõi lọc nước Kemflo

By Unknown → Tuesday, December 9, 2014
Một trong những bộ phận quan trọng nhất của hệ thống lọc nước làm nên sự hiệu quả của chất lượng nguồn nước được tạo ra chính là lõi lọc nước. Lõi lọc nước được xem giống như quả thận, có tác dụng ngăn chặn các tạp chất có hại với cơ thể để tạo ra nguồn nước sạch tinh khiết nhất, phục vụ nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của người dân.
loi-loc-nuoc-kemflo
lõi lọc nước kemflo
Với công nghệ tiên tiến hiện đại, nhiều hệ thống máy lọc với các lõi lọc nước cao cấp ra đời, giúp cho máy lọc làm tròn nhiệm vu, vai trò của mình: lõi lọc nước R.O, lõi lọc nước nano, lõi lọc nước geyser, lõi lọc nước kemflo, lõi lọc nước kangaroo, lõi lọc nước htech,… 
Lõi lọc nước kemflo là một trong những lõi lọc nước được sản xuất theo công nghệ tiên tiến đạt quy chuẩn quốc tế giúp cho nguồn nước dùng của gia đình luôn được đảm bảo sạch và an toàn.

Cấu tạo của hệ thống lõi lọc nước kemflo

Hệ thống máy lọc kemflo bao gồm 5 lõi lọc nước với các cấp bậc khác nhau, mỗi lõi lọc nước lại thực hiện một chức năng chuyên biệt và liên kết với nhau tạo thành một chuỗi hoàn thiện.

- Lõi lọc nước số 1(Polypropylene) cấu trúc khe lọc 05 micron ngăn chặn bùn đất, rỉ sắt, cặn thô,...
- Lõi lọc nước số 2: được làm từ nhựa trắng chứa lõi lọc T33 than hoạt tính gáo dừa GAC nhập khẩu từ Hoa Kỳ có tác dụng hấp thụ hoá chất, kim loại nặng như Amoni, Asen, Thuỷ ngân. Canxi, Chì, các hợp chất hữu cơ độc hại khác...Đồng thời, lõi lọc nước số 2 còn có chức năng khử mùi, màu trả lại hương vị tự nhiên của nước.
- Lõi lọc nước số 3: có cấu trúc khe lọc 01 micron hoặc lõi lọc khối carbon có tác dụng một lần nữa lọc tinh, khử mùi màu, hoá chất...
- Lõi lọc nước số 4: khe lọc 0,0001 micron (1/triệu mét) chỉ cho phép các phân tử Nước đi qua (H2O) các dư chất còn lại được thu gom sau đó theo đường thải bật ra ngoài.
- Lõi lọc nước số 5: với lớp than hoạt tính cacbon cao cấp, lõi lọc nước số 5 như người bảo vệ cuối cùng ngăn chặn những tạp chất, vi khuẩn nhỏ nhất còn sót lại và tái tọ nguồn nước được giống tự nhiên nhất cho dễ dùng.
may-loc-nuoc-kemflo
Máy lọc nước Kemflo

Ưu điểm của hệ thống lõi lọc nước kemflo

- Đạt tiêu chuẩn quốc tế về Vệ sinh ATTP bởi NSF (NSF (National Sanitary Foundation) là Trung tâm hợp tác về An toàn Thực phẩm và Nước uống của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO).

- Thiết bị sản xuất lõi lọc nước cao cấp được chống chịu được áp lực cũng như tác động lớn từ bên ngoài lẫn bên trong
- Hình thức trang nhã còn có thể được dùng để trang trí cho căn nhà thêm đẹp mắt
Để biết thêm thông tin chi tiết về các loại lõi lọc nước (lõi lọc nước công nghiệp, lõi lọc nước gia đình,…) cũng như các thiết bị môi trường xin vui lòng truy cập website: thietbimoitruongvn.com hoặc liên lạc qua Hotline: 0902 272 337 để nhận được sự hỗ trợ từ Công ty TNHH hóa chất và thiết bị môi trường Việt Nhân.
Tác giả

Ngoan hiền, yêu màu tím, thích màu hồng, sống nội tâm, hay khóc thầm nhưng đặc biệt là không bị gay ^^. Blog Hệ Thống Lọc Nước mục đích tổng hợp tin tức, cũng như kiến thức về nước sạch để bạn đọc có thể có thêm nhiều thông tin hữu ích nhằm biết cách giữ sức khoẻ cho bản thân cũng như gia đình mình.

No Comment to " Lõi lọc nước Kemflo "