Hơn 3/4nguồn nước sạch có thể sử dụng được trên bề mặt Trái Đất đang bị ô nhiễm bỏi những tác động đi quá giới hạn của con người. Điều này đã gây ra một hiện thực khó tin chính là mỗi ngày có hơn 2 tỷ người trên thế giới phải đối mặt với thực trạng không có nước sạch để dùng và hàng triệu người chết vì khát. Đó là chưa kể đến những căn bệnh có thể nguy hiểm đến tính mạng do nguồn nước bẩn gây ra: tim mạch, hô hấp, đường ruột, da,…
he-thong-loc-nuoc-bang-ion
Hệ thống lọc nước bằng ion
Vì thế, giải pháp tối ưu hiện nay được các chuyên gia khuyên dùng chính là sử dụng hệ thống lọc nước để loại bỏ tạp chất, mang lại nguồn nước tinh khiết cho mọi người. 
Có rất nhiều hệ thống lọc nước khác nhau để đáp ứng nhu cầu của mỗi gia đình tương ứng với các nguồn nước mỗi vùng: hệ thống lọc nước công nghiệp, hệ thống lọc nước cho gia đình, hệ thống lọc nước phèn, hệ thống lọc nước giếng khoan, hệ thống lọc nước thải, hệ thống lọc nước biển thành nước ngọt, hệ thống lọc nước mưa,… 

Trong đó, có một loại hệ thống lọc nước có tính năng ưu việt cho mọi nguồn nước đầu vào chính là hệ thống lọc nước ion, giải pháp cho mọi nguồn nước.

Hệ thống lọc nước ion được xem là giải pháp cho mọi nguồn nước bởi nó có thể khử tất cả cac loại ion trong kim loại đến mức nhỏ nhất, đồng thời tái tạo khoáng có lợi cho cơ thể, cung cấp một nguồn nước vừa tinh khiết vừa có lợi cho nhu cầu sử dụng của mỗi người.

Thông số kỹ thuật của hệ thống lọc nước ion, giải pháp cho mọi nguồn nước

- Chế độ hoạt động: tự động hoặc bán tự động
- Nước đầu ra có độ dẫn điện thấp (< 10 micro-ohms)
- Lưu lượng hệ thống lọc nước ion: từ 2m3/h đến 100m3/h
- Hạt nhựa hệ thống lọc nước ion chịu được axit mạnh/ kiềm mạnh
- Vỏ bình hệ thống lọc nước ion bằng vật liệu cao cấp, tuổi thọ cao đạt chuẩn ASME
- Lắp đặt trên khung thép, thuận tiện cho vận chuyển và lắp đặt

Nguyên lý khử ion của hệ thống lọc nước ion, giải pháp cho mọi nguồn nước

Thông qua hệ thống bình chưa các vật liệu lọc, các tạp chất sẽ được giữ lại trong các lõi lọc nước. Sau đó, nguồn nước sẽ chảy đến vị trí cuối cùng là bồn chứa ngậm ion, ion dù là nhỏ nhất trong nước vẫn không thể đi qua.

Khi hoàn tất quá trình, nguồn nước đầu ra vừa sạch vừa tinh khiết và an toàn cho sức khỏe.
he-thong-loc-nuoc-bang-ion
Hệ thống lọc nước bằng ion

Hệ thống lọc nước ion có thể loại bỏ các ion âm và ion dương, chất rắt hòa tan, khí hòa tan, bao gồm: Sodium, calcium, và magnesium (cations) Sulfates, alkalinity, chlorides, carbon dioxide CO2, and silica (anions),…
Để biết thêm thông tin chi tiết các loại hệ thống lọc nước (hệ thống lọc nước karofi, hệ thống lọc nước nano công nghệ vina của Nga, hệ thống lọc nước ion, hệ thống lọc nước R.O, hệ thống lọc nước EDI, hệ thống lọc nước sinh hoạt mini, hệ thống lọc nước nano,…) cũng như thiết bị môi trường khác xin vui lòng truy cập website: thietbimoitruongvn.com hoặc liên lạc qua Hotline: 0902 272 337 để nhận được sự hỗ trợ từ Công ty TNHH hóa chất và thiết bị môi trường Việt Nhân.

Tác giả

Ngoan hiền, yêu màu tím, thích màu hồng, sống nội tâm, hay khóc thầm nhưng đặc biệt là không bị gay ^^. Blog Hệ Thống Lọc Nước mục đích tổng hợp tin tức, cũng như kiến thức về nước sạch để bạn đọc có thể có thêm nhiều thông tin hữu ích nhằm biết cách giữ sức khoẻ cho bản thân cũng như gia đình mình.

No Comment to " Hệ thống lọc nước ion, giải pháp cho mọi nguồn nước "