Công dụng của 6 loại lõi lọc nước hiện đại

By Unknown → Thursday, March 19, 2015
Việc phát minh ra các lõi lọc nước hiện đại là cần thiết trong việc xử lý nguồn nước sinh hoạt và nước phục vụ công nghiệp. Bên cạnh đó, các lõi lọc này cũng đáp ứng một cách tối ưu cơ chế lọc của máy lọc tiên tiến. Tuy nhiên, mỗi thiết bị mang một chức năng riêng biệt, những hiểu biết cơ bản về chức năng của các loại lõi lọc nước  là quan trọng để có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Công dụng của 6 loại lõi lọc nước hiện đại

Công dụng của 6 loại lõi lọc nước hiện đại

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện khá nhiều loại lõi lọc nước với các chức năng, công dụng khác nhau. Trong đó, nổi bật hơn cả là các thiết bị như:

- Lõi lọc nước Nano Ceramic: Đây là loại lõi lọc được bằng gốm được chế tạo bằng công nghệ đặc biệt, giúp loại bỏ cặn bẩn, cát sỏi, các vật chất lơ lửng trong nước và một số vi khuẩn gây bệnh như: vi khuẩn gây bệnh dịch tả, Sakmonella, Cholera, Shigella. Lõi lọc nước này thông thường được sử dụng ở các công đoạn đầu giúp các giai đoạn lọc sau chất lượng hơn.

- Lõi lọc nước CTO Actived Carbon: Đây là một loại than hoạt tính thế hệ mới, có khả năng lọc thô đến 0,9 micromet, làm tăng khả năng hấp thụ các chất hữu cơ, dư lượng clo đồng thời kiềm chế sự phát triển của vi khuẩn trong máy lọc.

- Lõi lọc nước Actived Carbon: Với công nghệ CNS-CMH sorption, lõi lọc nước này có khả năng hấp thụ tốt các chất không phân cực. Đây là thiết bị được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực y học nhằm làm sạch máu và hút chất độc trong bô máy tiêu hóa, bổ sung kali, iot thiết yếu cho cơ thể.

- Lõi lọc nước Cation Exchanged Resin: với cấu tạo từ hạt nhựa thực phẩm mang điện tích, Cation Exchanged Resin là lõi lọc nước chuyên dụng dùng để xử lý nước cứng cũng như loại bỏ Cu2+, P và một số kim loại khác có chứa trong nước.

- Lõi lọc nước New Aragon: là một hợp chất cao phân tử với các chuỗi polime dài, Aragon là lõi lọc duy nhất trên thế giới có tích hợp 4 cơ chế lọc bao gồm: Lọc cơ học, lọc bằng hấp thụ, lọc bằng trao đổi Inon, lọc và diệt khuẩn bằng nguyên tử bạc (Ag). Lõi lọc này có khả năng loại bỏ tất cả các kim loại nặng, các hợp chất của chúng, muối cứng và các hợp chất hữu cơ, clo, virus.

Lõi lọc nước Aragon là lõi lọc hiện đại nhất với khả năng hấp thụ và trao đổi ion gấp 10 – 20 lần lõi lọc nước thông thường đồng thời được thiết kế với tinh tính năng chống rò rỉ khiến các vật chất bẩn đã được tách khỏi nước sẽ không có cơ hội rơi lại vào nước đã làm sạch. Lõi lọc nước này còn có thể được hoàn nguyên dễ dàng tại nhà mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm cho người sử dụng.

Mỗi lọc lọc nước có một cơ chế hoạt động và một chức năng khác nhau, đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người sử dụng. Để lựa chọn được lõi lọc nước tối ưu nhất cho gia đình bạn, vui lòng liên hệ Hotline: 0902.272.337 để được công ty TNHH xây dựng và môi trường An Phát tư vấn cụ thể.
Tác giả

Ngoan hiền, yêu màu tím, thích màu hồng, sống nội tâm, hay khóc thầm nhưng đặc biệt là không bị gay ^^. Blog Hệ Thống Lọc Nước mục đích tổng hợp tin tức, cũng như kiến thức về nước sạch để bạn đọc có thể có thêm nhiều thông tin hữu ích nhằm biết cách giữ sức khoẻ cho bản thân cũng như gia đình mình.

No Comment to " Công dụng của 6 loại lõi lọc nước hiện đại "