Áp dụng những công dụng ưu việt của than hoạt tính trong quá trình xử lý nước, cung cấp nguồn nước đầu ra sach tinh khiết, an toàn cho nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Hệ thống lọc nước hiện nay đã ứng dụng chúng để tạo nên lõi lọc nước olsmo pure bằng than hoạt tính để nâng cao hiệu lực của máy. Năng lực mạnh mẽ của lõi lọc nước olsm pure đã được công nhận trên toàn thế giới khi có thể áp dụng cho bất lỳ nguồn nước nào, hiệu quả lọc vẫn luôn tối ưu ở mức cao nhất. Điều này giúp cho các gia đình không còn lo lắng cho sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình vì nguồn nước nữa.


Tìm hiểu năng lực mạnh mẽ của lõi lọc nước olsmo pure


Thông số kỹ thuật của lõi lọc nước olsmo pure 

Chiều dài: 10 inches, 20 inches, 30 inches, 40 inches.
Đường kính ngoài: 65mm.
Đường kính bên trong: 30 mm.
Bộ lọc nối: loại chèn.
Nhiệt độ hoạt động tối đa: 600C. 
Dòng chảy tối đa: 8L/phút (nước dưới áp lực 0.15kgf/cm, lõi lọc 10 inch).

Cơ chế hoạt động của lõi lọc nước olsmo pure 

Bề mặt của lõi lọc nước olsmo pure luôn có những hàng triệu những lỗ nhỏ li ti, từ đó chúng có thể tiếp xúc một cách nhanh nhạy với phân tử nước, lọc cho chúng qua lớp màng đầu tiên để đến với các thành phần khác tiếp tục cơ chế lọc và tái tạo khoáng chất. Bằng năng lực hấp thụ một cách mạnh mẽ của mình, lõi lọc nước olsmo pure sẽ giữ lại hoàn toàn các tạp chất có kich thước lớn hơn bề mặt thô của mình để ngăn chặn chúng xâm hại đến nguồn nước đầu ra một cách hiệu quả.

Năng lực mạnh mẽ của lõi lọc nước olsmo pure 

Năng lực mạnh mẽ của lõi lọc nước olsmo pure được thể hiện ở việc chúng loại bỏ không những cặn bẩn mà còn các hợp chất gây hại cho cơ thể như các hợp chất như sắt, phenol, F, As, Hg, Al, CHCl3, CCl4, clo,…
Bên cạnh đó, lõi lọc nước olsmo pure còn loại bỏ mùi, màu sắc lạ trong nguồn nước đầu vào.
Chỉ với một cấu tạo đơn giản từ than hoạt tính, lõi lọc nước olsmo pure có thể thực hiện nhiều vai trò khác nhau như hấp thụ, lọc, ngăn chặn chất xúc tác.
Cơ chế lọc của lõi lọc nước olsmo pure có tính chính xác và độ bền cao, khả năng giữ bụi bẩn, không độc hại, không vị, không gây ô nhiễm thứ cấp.
Dung dịch muối, axit, kiềm sẽ được trung hòa một cách đáng kể và cần thiết khi đi qua lõi lọc nước olsmo pure.

Các chỉ số quan trọng trong lõi lọc nước olsmo pure 

Giá trị Iodine: 900 mg/g 
Hấp phụ của benzen: 20-25% 
Hấp phụ methylene blue: 13-16ml/g 
Tỷ lệ COD: 58,25% 
Loại bỏ Chlorine: >= 96,83%

Để biết thêm thông tin chi tiết các loại lõi lọc nước, hệ thống lọc nước cũng như thiết bị môi trường khác xin vui lòng liên lạc qua Hotline: 0902 272 337 để nhận được sự hỗ trợ từ Công ty TNHH xây dựng và môi trường An Phát.





Tác giả

Ngoan hiền, yêu màu tím, thích màu hồng, sống nội tâm, hay khóc thầm nhưng đặc biệt là không bị gay ^^. Blog Hệ Thống Lọc Nước mục đích tổng hợp tin tức, cũng như kiến thức về nước sạch để bạn đọc có thể có thêm nhiều thông tin hữu ích nhằm biết cách giữ sức khoẻ cho bản thân cũng như gia đình mình.

No Comment to " Tìm hiểu năng lực mạnh mẽ của lõi lọc nước olsmo pure "