Ở Việt Nam, nguồn nước sinh hoạt ngày càng bị ô nhiễm nặng nề kể cả nguồn nước ngầm và nguồn nước máy đã qua xử lý. Nhiều hộ gia đình hiện nay vẫn sử dụng nước máy được cung cấp từ các nhà máy sản xuất nước sạch, tuy nhiên qua thời gian các chất độc, vi khuẩn, bụi bẩn tích tụ trong đường ống dẫn đến nguồn nước không đảm bảo an toàn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người dân. Sử dụng hệ thống lọc nước gia đình là giải pháp lọc nước sinh hoạt an toàn và hiệu quả nhất.

Thị trường máy lọc nước ngày càng trở nên sôi động với sự ra đời hàng loạt của nhiều hãng, thương hiệu và công nghệ lọc nước mới để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao của người tiêu dùng. Tuy nhiên, giữa hàng trăm thương hiệu như vậy, đâu là máy lọc nước tốt nhất và hiệu quả nhất cho gia đình của bạn? xin giới thiệu máy lọc nước thế hệ mới nhất hiện nay “Máy lọc nước Nano – giải pháp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn


Máy lọc nước nano – giải pháp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn


Công nghệ lọc nước Nano sử dụng các mắt lọc với kích cỡ nanomet hình ống để loại bỏ các thành phần hóa học khác có kích cỡ lớn hơn nước. Ưu điểm vượt trội của máy là không những lọc được những chất bẩn thô, các hợp chất đã kết tủa như sắt, mangan mà còn loại bỏ được chất hữa cơ độc hại, chất bẩn vi sinh, thuốc trừ sâu và ngăn ngừa không cho virut, vi khuẩn phát triển. Hiệu quả đạt được chính là nguồn nước sạch 100% đồng thời giữ lại các khoáng chất và vi lượng có lợi cho sức khỏe.

Một ưu điểm không thể bỏ qua khác nữa của máy Nano chính là không cần sử dụng điện để hoạt động. Điều này giúp mọi gia đình tiết kiệm điện năng vừa không tạo ra tiếng ồn động cơ bảo vệ môi trường lại cho ra nguồn nước tinh khiết có thể uống ngay tại vòi. Đây quả là công nghệ mang bước đột phá trong tình trạng nguồn năng lượng điện đang ngày một eo hẹp và giá cả tăng cao như hiện nay.

Lõi lọc nước là yếu tố quyết định đến chất lượng nước đầu ra, máy Nano sử dụng các lõi Aragon, nano sliver không cần bình chứa nước lọc, không có nước thải, các chấy cặn bẩn lắng dưới đáy cốc lọc, điều bạn cần quan tâm là thường xuyên kiểm tra lõi lọc nước và thay định kỳ theo chỉ dẫn của nhà sản xuất.

Một lợi thế đặc biệt mà không một chất liệu lọc nào khác có được so với máy lọc nước nano là khả năng giữ được các vi lượng khoáng cần thiết cho cơ thể, chất lượng nước đã được kiểm tra và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, thiết kế nhỏ gọn và thông mình giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho căn nhà của bạn, bạn có thể lắp tại bất cứ vị trí nào như để sàn, treo tường, để bàn hoặc di chuyển tùy thích mà vẫn tạo không gian tiện nghi, hiện đại.

Máy lọc nước Nano đã và đang là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình tại nhiều quốc gia trên thế giới, lựa chọn máy lọc nước Nano là lựa chọn giải pháp an toàn bảo vệ sức khỏe cho gia đình của bạn.

Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về các hệ thống lọc nước sinh hoạt, lõi lọc nước cho gia đình, vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline: 0902 272 337 để được công ty TNHH xây dựng và môi trường An Phát tư vấn kỹ hơn.
Tác giả

Ngoan hiền, yêu màu tím, thích màu hồng, sống nội tâm, hay khóc thầm nhưng đặc biệt là không bị gay ^^. Blog Hệ Thống Lọc Nước mục đích tổng hợp tin tức, cũng như kiến thức về nước sạch để bạn đọc có thể có thêm nhiều thông tin hữu ích nhằm biết cách giữ sức khoẻ cho bản thân cũng như gia đình mình.

No Comment to " Máy lọc nước nano – giải pháp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn "