Hiện nay, công nghệ Nano được ứng dụng trong ngành thiết bị môi trường tạo ra nguồn nước sach đáp ứng cho nhu cầu sử dụng hàng ngày ở nhiều nới trên thế giới đang dàn phổ biến. Nhờ tích hợp các chức năng lọc, tái tạo khoáng, thêm oxy trong các lõi lọc nước công nghệ Nano, mỗi người trên địa cầu này đều có thể hưởng nguồn nước sạch mà không lo bị ảnh hưởng đến sức khỏe giống như trước đây. Cơ hội sống của con người đang từng bước được cải thiện bởi công nghệ Nano qua bộ các lõi lọc nước.


Tìm hiểu bản chất của bộ lõi lọc nước công nghệ Nano


Công nghệ Nano với 4 lõi lọc nước từng cấp một giải quyết các vấn đề có trong nguồn nước đầu vào, để nguồn nước đầu ra không những sạch, an toàn mà còn có lợi cho cơ thể:

Lõi lọc nước số 1 (lõi sợi Nano): có cấu tạo bằng sợi bông ép thành khối đường kính 67 mm, 5 micron.

Loi lọc nước số 2 (lõi sợi Nano): sợi bông ép thành khối đường kính 65 mm, 5 micron.

Lõi lọc nước số 3 (Than diệt khuẩn): có dạng than hoạt tính được ép thành khối bằng công nghệ cao, bên ngoài được bao bọc lớp màng sợi tráng bạc diệt khuẩn.

Lõi lọc nước số 4 (Màng Nano Silver): được cấu tạo từ than hoạt tính được ép thành khối, bên ngoài bao bọc lớp Nano silver với các kết cấu Nanometer dầy đặc. 

Toàn bộ các lõi lọc nước trên đây có nhiệm vụ chính là loại bỏ 100% vi khuẩn và các kim loại nặng, loại bỏ thuốc trừ sâu, hủy bỏ các chất ô nhiễm hữu cơ, vi khuẩn, vi rút các loại.

Lõi lọc nước số 5 (Lõi Kation): được cấu tạo từ hạt kation và đá khoáng, lõi lọc nước số 5 có chức năng làm mềm nước và cân bằng độ pH trong nước.

Ưu điểm của lõi lọc nước công nghệ Nano

Loại bỏ hoàn toản tạp chất, cặn bẩn cũng như các vi khuẩn có hại trong nguồn nước. Cung cấp cho nhu cầu sử dụng hàng ngày ở mỗi hộ gia đình nguồn nước sạch tinh khiết, an toàn.

Ứng dụng ở nhiều nguồn nước khác nhau vẫn mang lại hiệu quả lõi tối ưu: nước sinh hoạt, nước công nghiệp, sử dụng trong y tế, dược phẩm và các ngành công nghệ hóa chất,…

Lõi lọc nước công nghệ Nano bạc còn có nhiều ưu điểm khác như: hạn chế khả năng của canxi, magie, kim loại nặng có trong nước. Chính vì thế chúng hoàn toàn phù hợp với điều kiện ở nước ta trên tất cả các vùng miền.

Thời gian bảo hành lâu mà không cần phải sục rửa nhiều vì cơ chế tự rửa màng của chính thiết bị.

Để biết thêm thông tin chi tiết các loại lõi lọc nước, hệ thống lọc nước cũng như thiết bị môi trường khác xin vui lòng liên lạc qua Hotline: 0902 272 337 để nhận được sự hỗ trợ từ Công ty TNHH xây dựng và môi trường An Phát.









Tác giả

Ngoan hiền, yêu màu tím, thích màu hồng, sống nội tâm, hay khóc thầm nhưng đặc biệt là không bị gay ^^. Blog Hệ Thống Lọc Nước mục đích tổng hợp tin tức, cũng như kiến thức về nước sạch để bạn đọc có thể có thêm nhiều thông tin hữu ích nhằm biết cách giữ sức khoẻ cho bản thân cũng như gia đình mình.

No Comment to " Tìm hiểu bản chất của bộ lõi lọc nước công nghệ Nano "