Hệ thống lọc nước phèn, người bạn đồng hàng đáng tin cậy

By Unknown → Thursday, November 26, 2015
Bạn đang sống trong thành phố đông dân?

Bạn đang ở một vùng nông thôn xa xôi hẻo lánh?

Bạn phiền lòng vì hằng ngày phải đối mặt với nguồn nước nhiễm phèn?

Bạn lo sợ cho sức khỏe hiện tại và cả tương lai?

Nguồn nước là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của mỗi người. Vì vậy, nhu cầu nước sạch luôn là vấn đề được quan tâm đặt lên hàng đầu. Dù đang sống ở đâu, nếu nguồn nước bị nhiễm phèn nặng đều tác động không nhỏ đến cơ thể nếu sử dụng lâu dài. Cứ cố gắng để “sống chung” với nước phèn, một thời gian sau bạn sẽ có nguy cơ mắc vô số bệnh về da liễu, đường ruột, thận, gan mà tác nhân không ai khác chính là hàm lượng phèn trong nước. Bên cạnh đó, khi dùng nước này sẽ có mùi khó chịu khiến nhiều người ái ngại. 

Đó là lý do tại sao các hệ thống lọc nước phèn ra đời. Hệ thống lọc nước phèn giúp cho nguồn nước được sạch, trong và không còn mùi.

Có hai loại hệ thống lọc nước phèn được sử dụng là hệ thống lọc nước phèn thô và hệ thống lọc nước áp dụng công nghệ hiện đại.



Hệ thống lọc nước phèn thô phần lớn được sử dụng ở những vùng nông thôn, nơi mà điều kiện kinh tế gia đình ở các hộ dận ở mức thấp và trung bình là chủ yếu, chi phí để hoàn thiện hệ thống lọc nước phèn dạng này tương đối thấp.

Hệ thống lọc nước phèn thô được xây bằng gạch và xi măng hay đơn giản hơn là sử dụng chum, vại lớn ở quy mô sử dụng nhỏ. Trong mỗi hệ thống lọc nước phèn thô đều chứa than hoạt tính, cát, sỏi, thạch anh,... mỗi lớp vật liệu lọc có vai trò ngăn chặn từng loại tạp chất ra khỏi nguồn nước.

Tuy nhiên, hệ thống lọc nước phèn thô có nhược điểm là nguồn nước dù trong và sạch vẫn bị “ám mùi” phèn nếu bị nhiễm quá nặng.

Hệ thống lọc nước phèn được sản xuất với công nghệ hiện đại khắc phục được nhược điểm lớn của hệ thống lọc phèn thô. Nước sau khi qua xử lý sẽ được tái tạo lại mùi vị tự nhiên vốn có của nguồn nước. Khi sử dụng sẽ không còn khó chịu do mùi phèn gây ra.

Chi phí tuy cao nhưng với công dụng vượt trội, hệ thống lọc nước phèn công nghệ vẫn được ưa chuộng rộng rãi. Nhất là đối với các thành phố lớn. Thiết kế kiểu dáng đẹp còn có thể trang trí cho không gian ngôi nhà được bắt mắt hơn.

Vai trò cực kỳ quan trọng của nước không ai có thể phủ nhận. Vì vậy, tạo ra nguồn nước sạch và đảm bảo an toàn cho sức khỏe là cần thiết.

Hãy sử dụng hệ thống lọc nước phèn để bảo vệ cơ thể cho mỗi thành viên trong gia đình bạn ngay từ bây giờ!
Tác giả

Ngoan hiền, yêu màu tím, thích màu hồng, sống nội tâm, hay khóc thầm nhưng đặc biệt là không bị gay ^^. Blog Hệ Thống Lọc Nước mục đích tổng hợp tin tức, cũng như kiến thức về nước sạch để bạn đọc có thể có thêm nhiều thông tin hữu ích nhằm biết cách giữ sức khoẻ cho bản thân cũng như gia đình mình.

No Comment to " Hệ thống lọc nước phèn, người bạn đồng hàng đáng tin cậy "