Hiện trạng làm giả lõi lọc nước hiện nay

By Unknown → Wednesday, March 25, 2015
Tình trạng biến đổi khí hậu và sự phát triển của các ngành công nghiệp trong những năm gần đây làm cho nguồn nước sinh hoạt và sản xuất ở nước ta bị ô nhiễm nghiêm trọng. Do đó, việc đầu tư các hệ thống lọc nước và trang bị các lõi lọc nước chất lượng được nhiều gia đình và doanh nghiệp chú trọng. Tuy nhiên, thị trường lõi lọc nước hiện tại rất nhập nhằng, hiện tượng làm giả lõi lọc nước trở nên phổ biến ở nhiều địa phương.

Gần đây nhất, vào tháng 10 năm 2014, một trong những vụ án được độc giả quan tâm là việc phát hiện một cơ sở làm giả lõi lọc nước ở Hà Nội. Theo điều tra, hàng trăm máy lọc nước và lõi lọc nước của các thương hiệu lớn bị nghi ngờ là hàng giả. 

Hiện trạng làm giả lõi lọc nước hiện nay

Thủ đoạn làm giả lõi lọc nước tinh vi

Hình thức làm giả của cơ sở này rất tinh vi, ban đầu họ mua vỏ máy, nhãn mác, cùng nhiều thiết bị lọc nước xịn của hãng trên để làm mẫu mã. Sau đó, họ nghiên cứu và làm giả các thiết bị đó theo mẫu mã có sẵn.

Với thủ đoạn tinh vi, chỉ với chiếc máy tiện cắt chữ vi tính, mỗi ngày cơ sở này có thể sản xuất ra hàng trăm lõi lọc nước giả và các thiết bị tương tự, tung ra thị trường.

Lợi dụng sử kém hiệu biết của người tiêu dùng, cùng với mức giả rẻ hơn rất nhiều so với lõi lọc nước chính hãng, các sản phẩm giả cũng được tiêu thụ nhanh, mạnh.

Vậy làm thế nào để nhận biết lõi lọc nước chất lượng? 

Các lõi lọc nước giả được chế tác rất tinh vi, do đó, để tránh mua phải hàng kém chất lượng, người tiêu dùng cần trang bị cho mình những kiến thức cơ bản như sau:

Đặc điểm nhận dạng lõi lọc nước chất lượng:

- Các lõi lọc nước phải còn nguyên nhãn mác, các lõi đều được bảo quản kỹ càng, hộp bảo quản còn nguyên vẹn.

- Nên chú ý các thời hạn sử dụng cũng như một số đặc tính cơ bản của các lõi lọc thông dụng.

Một số đặc điểm của lõi lọc nước giả:

- Các lõi lọc nước đã bóc tem và cho sẵn vào cốc lọc.

- Các lõi lọc được thay thế bằng các chất liệu rẻ tiền hơn và thời hạn sử dụng khá ngắn.

- Đặc biệt, lõi lọc nước bị làm giả nhiều nhất trên thị trường hiện nay là lõi lọc nước số 3, vì thông thường lõi lọc này có giá cả trong khoảng 1 triệu – 1,5 triệu đối với hàng chuẩn, còn hàng nhái chỉ ở mức từ 400 – 500 nghìn.

Bên cạnh đó, để lựa chọn được lõi lọc nước chất lượng, người tiêu dùng nên lựa chọn các đại lý phân phối chính hãng và có uy tín trên thị trường.

Mọi thông tin về các lõi lọc nước, khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0902.272.337 để được công ty TNHH xây dựng và môi trường An Phát để được tư vấn trực tiếp.
Tác giả

Ngoan hiền, yêu màu tím, thích màu hồng, sống nội tâm, hay khóc thầm nhưng đặc biệt là không bị gay ^^. Blog Hệ Thống Lọc Nước mục đích tổng hợp tin tức, cũng như kiến thức về nước sạch để bạn đọc có thể có thêm nhiều thông tin hữu ích nhằm biết cách giữ sức khoẻ cho bản thân cũng như gia đình mình.

No Comment to " Hiện trạng làm giả lõi lọc nước hiện nay "