Ứng dụng lõi lọc nước công suất lớn vào các ngành công nghiệp

By Unknown → Monday, March 23, 2015
Thực trạng ô nhiễm môi trường hiện này đã có ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống sinh hoạt cũng như nguồn nước sử dụng trong các ngành công nghiệp sản xuất. Theo đó, các hệ thống lọc nước, các lõi lọc nước mới được đưa vào ứng dụng. Tuy nhiên để đáp ứng được lưu lượng nước lớn tại các cơ sở sản xuất, các lõi lọc nước công suất lớn được phát minh và được sử dụng phổ biến.

Một trong những lõi lọc nước công suất lớn được nhiều doanh nghiệp sản xuất lựa chọn hiện nay là lõi lọc nước UHF.


Ứng dụng lõi lọc nước công suất lớn vào các ngành công nghiệp

Một số thông tin về lõi lọc nước UHF sử dụng trong công nghiệp

Lõi lọc nước UHF (Pall Ultipleat High Flow) là loại lõi lọc nếp gấp, một đầu mở, có khả năng lọc tuyệt đối, tỷ số β >5000.

- Cấu tạo: lõi lọc nước UHF là một dải kích thước lỗ lọc 1 micron đến 100 micron, lõi lọc nước này chỉ bao gồm 1 vỏ và 1 lõi, được thiết kế để lọc từ trong ra ngoài, làm cho tất cả các chất bẩn được giữ lại phía trong lõi lọc.

- Kích thước lõi lọc: 6.3 inch (16cm) đường kính và 40 inch (100cm) hoặc 60 inch (1.524cm) chiều cao.

Phạm vi ứng dụng của lõi lọc nước UHF sử dụng trong công nghiệp


- Lõi lọc nước UHF được thiết kế cho các hệ thống lọc công suất lớn trên 10m3/h. 

- Với cấu tạo kích thước lỗ lọc 1 micron đến 100 micron, lõi UHF có thể được sử dụng để lọc dich đường, lọc nước thô, lọc nước tinh và bảo vệ RO.

- Ở mức độ lọc 1 micro, absolute, lõi lọc UHF có thể loại được các dạng vi sinh vật ký sinh đường ruột là Giardia và Cryptosporidium. Nước sau xử lý có thể được sử dụng để sản xuất cho ngành thực phẩm, đồ uống. 

Những tính năng cơ bản của lõi lọc nước công suất lớn UHF


- Có khả năng ứng dụng trong nhiều loại hình sản xuất khác nhau.

- Cấu tạo đơn giản do đó, dễ dàng lắp đặt và sử dụng đồng thời tiết kiệm diện tích lắp đặt, chi phí vận hành và bảo dưỡng.

- Diện tích bề mặt cao đảm bảo tuổi thọ lâu dài và tổn thất áp suất ban đầu thấp.

- Có khả năng chịu được dải rộng các hóa chất và nước nóng, thích hợp cho các ứng dụng dung môi và axit / kiềm.

- Mật độ lỗ rỗng trên màng lọc cao đảm bảo khả năng giữ cặn tối ưu.

Đây được coi là vật liệu lõi lọc nước hiện đại, có thể đáp ứng tối đa nhu cầu về lưu lượng nước đủ tiêu chuẩn phục vụ cho các ngành sản xuất công nghiệp. Các doanh nghiệp có nhu cầu về lõi lọc nước UHF, vui lòng liên hệ Hotline: 0902.272.337 để được công ty TNHH xây dựng và môi trường An PHát tư vấn trực tiếp.
Tác giả

Ngoan hiền, yêu màu tím, thích màu hồng, sống nội tâm, hay khóc thầm nhưng đặc biệt là không bị gay ^^. Blog Hệ Thống Lọc Nước mục đích tổng hợp tin tức, cũng như kiến thức về nước sạch để bạn đọc có thể có thêm nhiều thông tin hữu ích nhằm biết cách giữ sức khoẻ cho bản thân cũng như gia đình mình.

No Comment to " Ứng dụng lõi lọc nước công suất lớn vào các ngành công nghiệp "