Một số tính năng nổi bật của lõi lọc nước nguyên khoáng

By Unknown → Monday, March 23, 2015
Sự đa dạng của thị trường lõi lọc nước hiện nay đã mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên, với công nghệ xử lý nước quá tinh khiết, nước đi qua các lõi lọc hầu như bị mất hết toàn bộ khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Do đó, một loại hình lõi lọc nước mới ra đời, không chỉ tạo nên nguồn nước đáp ứng các tiêu chuẩn y tế mà quan trọng hơn còn giữ lại những vi tố vi lượng thiết yếu. Lõi lọc nước nguyên khoáng được đưa vào sử dụng và nhận được sự đánh giá cao từ nhiều khách hàng.


Một số tính năng nổi bật của lõi lọc nước nguyên khoáng

Công nghệ xử lý nước trong lõi lọc nước nguyên khoáng

Loại hình lõi lọc nước này được tích hợp hai công nghệ xử lý nước cơ bản như:

- Công nghệ xử lý Amoni và các chất hữu cơ: với cấu tạo từ một loại vật liệu đặc biệt Super actived carbon có khả năng hấp thụ các chất hữu cơ tốt hơn 50 lần và hấp thụ amoni hơn 70 lần so với lõi lọc nước than hoạt tính thông thường.

- Công nghệ diệt khuẩn bằng nano bạc: với các hạt nano bạc có kích thước từ 10nm đến 30nm được phủ trên một chất liệu đặc biệt giúp diệt tới 99,9% vi khuẩn, virus có trong nước. Nguồn nước đầu ra sau khi đi qua thiết bị sẽ hoàn toàn vô khuẩn.


Tính năng nổi bật của lõi lọc nước nguyên khoáng

Không như các lõi lọc nước hiện có trên thị trường, nước sau khi đi qua lõi lọc nước nguyên khoáng vẫn giữ được các nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể như:

- Canxi : chống loãng xương, co cơ, hỗ trợ tim mạch.

- Magie: chống đột quỵ, bảo vệ thần kinh.

- Natri: bảo vệ hệ thần kinh và mô cơ.

- Selen: kiểm soát chức năng của tuyến giáp, phòng ngừa ung thư.

- I ốt: điều hòa sự phát triển của hệ thần kinh trung ương.

- Sắt: Đây là một trong nhữn thành phần cơ bản để sản xuất hemoglobin, một hợp chất của tế bào hồng cầu đồng thời vận chuyển oxi đi khắp cơ thể.

- Kali: đóng vai trò quan trọng trong việc chuyển hóa tế bào trong cơ thể.

- Phốt pho: duy trì sự tuần hoàn nuôi dưỡng tế bào thần kinh, mắt, cơ bắp, não bộ.

Ngoài ra, các lõi lọc nước nguyên khoáng còn được thiết kế không sử dụng điện, an toàn cho mọi người, có thể lắp đặt ở mọi nơi đồng thời lõi lọc này không có nước thải giúp tiết kiệm chi phí sử dụng và tránh lãng phí nguồn nước.

Tuổi thọ lõi lọc nước nguyên khoáng cao, khách hàng không tốn quá nhiều chi phí thay thế.

Với những tính năng ưu việt của mình, lõi lọc nước nguyên khoáng đã chiếm được sự tin tưởng từ một bộ lớn khách hàng và mang lại nhiều hiệu quả trong việc tạo nên một nguồn nước tinh khiết những vẫn đảm bảo cung cấp khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Khách hàng có nhu cầu về lõi lọc nước, vui lòng liên hệ công ty TNHH xây dựng và môi trường An Phát qua Hotline: 0902.272.337 để được tư vấn cụ thể.










Tác giả

Ngoan hiền, yêu màu tím, thích màu hồng, sống nội tâm, hay khóc thầm nhưng đặc biệt là không bị gay ^^. Blog Hệ Thống Lọc Nước mục đích tổng hợp tin tức, cũng như kiến thức về nước sạch để bạn đọc có thể có thêm nhiều thông tin hữu ích nhằm biết cách giữ sức khoẻ cho bản thân cũng như gia đình mình.

No Comment to " Một số tính năng nổi bật của lõi lọc nước nguyên khoáng "