Tính năng khử khuẩn thông minh của lõi lọc nước hiện đại

By Unknown → Monday, March 23, 2015
Lõi lọc nước là một trong những bộ phận quan trọng cấu thành nên các hệ thống lọc nước. Đó được coi như trái tim, giúp các máy lọc có thể hoạt động một cách tối ưu nhất. Đặc biệt đối với các máy lọc hiện đại, việc trang bị các lõi lọc nước có tính năng khử khuẩn thông minh đã mang lại những thành công mới, cung cấp cho người dùng một nguồn nước tinh khiết và phù hợp với các tiêu chuẩn sức khỏe.

Tính năng khử khuẩn thông minh của lõi lọc nước hiện đại

Tìm hiểu về tính năng khử khuẩn thông minh của lõi lọc nước hiện đại

Hiện nay, thực trạng ô nhiễm nguồn nước xảy ra nghiêm trọng đặc biệt là ở các khu công nghiệp và các khu vực đô thị. Việc sử dụng các hệ thống lọc trang bị các lõi lọc thông thường không mang lại hiệu quả, chỉ có thể loại bỏ các tạp chất, các chất rắn lơ lửng, đối với các vi khuẩn, virus không được loại bỏ triệt để khiến nguồn nước sinh hoạt và sản xuất không được đảm bả. Thực trạng này đã gây ra một hệ quả khôn lường khi các mầm bệnh được lây lan và gây nguy hại nghiêm trọng tới sức khỏe con người đặc biệt và trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Các phát minh về các lõi lọc nước sử dụng công nghệ khử khuẩn thông minh theo đó nhận được sự quan tâm và hưởng ứng của hầu hết tất cả mọi người. Tìm hiểu về các lõi lọc nước hiện đại sư dụng công nghệ này, người ta công bố các loại lõi đã được sản xuất và đưa vào sử dụng như:

- Lõi lọc nước hồng ngoại.

- Lõi lọc nước tạo vị.

- Lõi lọc nước nano silver.

- Lõi lọc nước khoáng đá.

Các tính năng của lõi lọc nước hiện đại có chức năng khử khuẩn thông minh

- Ngăn chặn bùn, rỉ sét, các tạp chất trong nước.

- Ngăn chặn vi khuẩn, amip ăn não người.

- Loại bỏ độc tố và các chất gây ung thư, viêm da.

- Tăng oxi hòa tan trong nước, chống lão hóa và ngăn ngừa khô da.

- Sử dụng các chất liêu đặc biệt để tạo khe cho màng lọc RO giúp loại bỏ một cách hiệu quả nhất các chất rắn, ion kim loại nặng, các loại siêu vi khuẩn, vi sinh vật, các chất hữu cơ làm cho nước trở nên tinh khiết hơn.

- Trung hòa axit dư thừa, cân bằng độ pH.

- Tự động lọc rửa.

- Tự động sục rửa màng RO trước khi lọc nước.

- Hoạt động tự động ngừng khi bình nước đầy, giúp tiết kiệm điện năng sử dụng.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, người dùng nên thường xuyên kiểm tra và thay lõi lọc nước định kì theo quy định của nhà sản xuất để tăng hiệu suất làm việc và nâng cao tuổi thọ của hệ thống lọc nước. 

Mọi thông tin cần thiết về các loại lõi lọc nước thông minh, khách hàng vui lòng liên hệ công ty TNHH xây dựng và môi trường An Phát qua Hotline: 0902.272.337 để được tư vấn trực tiếp.



Tác giả

Ngoan hiền, yêu màu tím, thích màu hồng, sống nội tâm, hay khóc thầm nhưng đặc biệt là không bị gay ^^. Blog Hệ Thống Lọc Nước mục đích tổng hợp tin tức, cũng như kiến thức về nước sạch để bạn đọc có thể có thêm nhiều thông tin hữu ích nhằm biết cách giữ sức khoẻ cho bản thân cũng như gia đình mình.

No Comment to " Tính năng khử khuẩn thông minh của lõi lọc nước hiện đại "