Tích hợp 4 cơ chế lọc trong một lõi lọc nước hiện đại

By Unknown → Monday, March 23, 2015
Sự thay đổi của môi trường cũng như những ảnh hưởng từ sự phát triển của các ngành công nghiệp trong những năm gần đây đã dẫn đến những hệ lụy nghiêm trọng, ảnh hưởng đến nguồn nước sinh hoạt và sản xuất tại nước ta. Do đó, các lõi lọc nước sử dụng các công nghệ tiên tiến được đưa vào áp dụng ngày càng phổ biến nhằm cải thiện nguồn nước, cung cấp nước tinh khiết phục vụ đời sống người dân.

Một trong những lõi lọc nước hiện đại được phát minh gần đây nhất là các lõi lọc 5 tầng sử dụng công nghệ mới. Nguyên nhân khiến loại lõi này được các chuyên gia đánh giá cao là do việc xử lý nguồn nước tối ưu, mặc sự ra đời của các hệ thống lọc nước tích hợp 7, 8 lõi lọc nước.

Tích hợp 4 cơ chế lọc trong một lõi lọc nước hiện đại

Vì sao nên lựa chọn lõi lọc nước tích hợp 4 cơ chế lọc?

Nhiều người lầm tường rằng các hệ thống lọc nước sử dụng càng nhiều lõi lọc nước thì sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. Nhưng nghiên cứu của một số chuyên gia trong ngành đã đưa đến các nhận định rằng các hệ thống này chưa chắc đã tốt hơn nhưng vấn đề nhìn thấy rõ ràng nhất là chi phí đầu tư và thay thế khá cao. Bên cạnh đó, việc sử dụng quá nhiều lõi lọc với thời gian thay thế các lõi lọc khác nhau sẽ làm người sử dụng dễ quên, không thay thế lõi lọc nước đúng khuyến cáo của nhà sản xuất. Một vấn đề cần quan tâm thêm là các lõi lọc nước này thường chỉ 1 trong một, không đảm bảo được đầy đủ các tính năng.

Việc lựa chọn các lõi lọc nước tích hợp nhiều tính năng lọc không chỉ có tác dụng lọc tốt hơn, có tính thẩm mỹ cao hơn và còn tiết kiệm được một lượng lớn chi phí đầu tư. 

Hiện nay tại Việt Nam đã xuất hiện lõi lọc nước tích hợp 4 cơ chế lọc chỉ trong một thiết bị.

Các cơ chế lọc của lõi lọc nước công nghệ mới:

- Lọc bằng kích thước khe hở: Với kích thước các khe hở ở mức 0,01 micron, lõi lọc nước này có thể loại bỏ được các tạp chất, kim loại nặng, các thành phần hóa học, vi khuẩn, virus.

- Lọc bằng cơ chế hấp thụ: Với các thiết kế đặc biệt sao cho mặt tiết diện tiếp xúc với nước lớn làm tăng hiệu quả hấp thụ và trao đổi ion so với các lõi lọc thông thường.

- Lọc bằng cơ chế trao đổi ion: Với cơ chế này, lõi lọc nước này có khả năng làm mềm nước cứng rất hiệu quả. Việc tích hợp công nghệ này giúp giảm thiểu các khả năng đóng cặn trong nước và gia tăng sự hấp thụ canxi cho cơ thể.

- Lọc diệt khuẩn: Áp dụng phân tử bạc tới từng phần tử polime giúp tiêu diệt và ngăn chặn các vi khuẩn có hại cho cơ thể đồng thời loại vật liệu này không bị rửa trôi trong nước, đảm bảo khả năng lọc ở mọi thời điềm.

Việc tích hợp 4 cơ chế lọc trong một lõi lọc nước duy nhất đã tạo nên một thiết kế thẩm mỹ hơn, nhỏ gọn hơn, dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Bây giờ bạn không còn phải lo lắng khi phải sử dụng quá nhiều lõi lọc bổ sung. Chi phí sử dụng và thay thế cũng giảm đi đáng kể trong trường hợp này.

Khách hàng có nhu cầu về các lõi lọc nước sử dụng cộng nghệ lọc tiên tiến liên hệ công ty TNHH xây dựng và môi trường An Phát qua Hotline: 0902.272.337 để được tư vấn trực tiếp.
Tác giả

Ngoan hiền, yêu màu tím, thích màu hồng, sống nội tâm, hay khóc thầm nhưng đặc biệt là không bị gay ^^. Blog Hệ Thống Lọc Nước mục đích tổng hợp tin tức, cũng như kiến thức về nước sạch để bạn đọc có thể có thêm nhiều thông tin hữu ích nhằm biết cách giữ sức khoẻ cho bản thân cũng như gia đình mình.

No Comment to " Tích hợp 4 cơ chế lọc trong một lõi lọc nước hiện đại "