Nhu cầu nước đóng chai tăng mạnh theo thời gian. Nước đóng chai được sử dụng trong rất nhiều hoạt động của đời sống, đây được xem là một sản phẩm tiện dụng, phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Điều đó mở ra những cơ hội mới cho ngành công nghiệp sản xuất nước đóng chai. Tuy nhiên, làm thế nào để lắp đặt được một dây chuyền sản xuất chất lượng nhằm tạo nên những sản phẩm nước tinh khiết đáp ứng được các tiêu chuẩn của Bộ y tế.

Để làm được điều đó, các đơn vị sản xuất cần chú ý một số vấn đề được đề cấp dưới đây.

1. Những công việc cần thực hiện

- Tìm kiếm vị trí mở nhà máy. Nên tránh xa các địa điểm nhạy cảm như: nghĩa trang, kho xăng dầu, khu vực xử lý hóa chất, trại chăn nuôi…

- Tìm kiếm các nguồn nước tốt và cần kiểm nghiệm tổng thể nguồn nước để có những biện pháp đầu tư hệ thống lọc nước phù hợp.

- Xây dựng tháp nước và hệ thống đường ống cấp nước.

- Lựa chọn công nghệ xử lý nước phù hợp với nguồn nước được chọn.

- Nếu bạn có ý định xây dựng các mô hình sản xuất quy mô lớn, bạn nên đầu tư dây chuyền đóng chai tự động.

- Cần lập các kế hoạch cụ thể về nhân sự, nguồn tài chính trong 6 tháng đầu hoạt động, và đầu tư các máy phát điện dự phòng để phòng các trường hợp mất điện đột xuất gây ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất.



2. Ứng dụng công nghệ lọc nước đóng chai

Việc đầu tư các hệ thống lọc nước hiện đại là điều kiện tiên quyết đảm bảo nước uống đầu ra đảm thỏa mãn các tiêu chí chất lượng do Bộ y tế ban hành.

Tùy từng nguồn nước đầu vào mà nhà sản xuất nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ xử lý khác nhau. Trong đó, hệ thống lọc nước thẩm thấu ngược RO được rất nhiều đơn vị sử dụng vì những tính năng vượt trội trong việc tạo nên nguồn nước tinh khiết nhất.

Tổng quan về hệ thống lọc nước đóng chai:

- Đầu tiên, nước từ giếng khoan được hút lên, sau đó, được xử lý thô nhằm loại bỏ các tạp chất hữu cơ, sau đó đưa vào bể chứa.

- Hệ thống lọc nước được trang bị đầy đủ các bộ phận như: máy bơm, thiết bị trợ lọc đầu nguồn, thiết bị lọc đa chất, thiết bị lọc sơ cấp, thiết bị trao đổi ion, bồn trung chuyển nhằm điều hòa lưu lượng nước, bơm trung chuyển để cấp nước nguồn cho hệ thống RO, thiết bị lọc 1micro, van điện tử để cắt nước thai khi hệ thống ngừng hoạt động, bơm tăng áo chuyên dụng cho RO, màng RO, bồn thành phẩm, bộ phận tiệt trùng ozone, bộ phận tiệt trùng bằng UV, bộ phận lọc xác khuẩn.

Hệ thống lọc nước này được ứng dụng phổ biến trong các nhà máy sản xuất nước đóng chai giúp tạo nên một nguồn nước an toàn nhất với sức khỏe người dùng.

Mọi thắc mắc về việc lắp đặt hệ thống lọc nước hoặc vật liệu lọc nước cho nước đóng chai, khách hàng vui lòng liên hệ công ty TNHH xây dựng và môi trường An Phát qua Hotline: 0902.272.337 để được tư vấn trực tiếp.





Tác giả

Ngoan hiền, yêu màu tím, thích màu hồng, sống nội tâm, hay khóc thầm nhưng đặc biệt là không bị gay ^^. Blog Hệ Thống Lọc Nước mục đích tổng hợp tin tức, cũng như kiến thức về nước sạch để bạn đọc có thể có thêm nhiều thông tin hữu ích nhằm biết cách giữ sức khoẻ cho bản thân cũng như gia đình mình.

No Comment to " Một số lưu ý khi lắp đặt dây chuyền sản xuất nước đóng chai "